Define Stress

Mathsoc. HALA, asan na yung test questions? Ano? Hindi pa nagagawa? Eh andito na yung contestants, namaga na 0_0 anong ibig mong sabihin? Sino sumisigaw? Hala! eh nagtatago kaya ako sa kanya, kaya nga hindi ako dumadaan ng press room eh. Ano sabi mo? May CC nanaman? Ang tagal nang tapos ng intrams ha? Ay oo nga pala! Sa tuesday ulit magccheering tayo :o Tapos sa Monday naman may contest na ako sa regional editorial writing at feature ekek. Pero ang malupit diyan, eleksyon pala ulit bukas sa STEP! May speech na ba ako, wala pa! :o Kaso pa'no pala yun? Kasi may culminating din sa MATH! At umuusok na ulo ni sir sa'kin, 'di kasi ako nagpapakita. Kelangan na pala matapos articles bago magnovember 22. Ano? November 12 na?? Tapos yung November issue ng Legion para sa SSG kelangan pa ipasa next week.. TEKA, next week?? Edy wala talaga akong tulong neto? Ano daw? Anak ng teteng, may kulang akong test sa calc at french? Tas batch meeting pa sa avr para sa Fili? Putcha Einstein, magbayad na nga kayo ng shirts! Ay tas may ict quiz pa, baka annoyed na rin si ma'am reyes :o Pa'no pala yung orgchem at mapeh homeworks ko? Namaga na rin? YUNG RESEARCH PAPER bukas ipapasa. Pero kaya na yun ni Reich :> Minsan lang naman ako umasa sa iba, sana pumayag siya xD Alam ko may nakakalimutan pa ako... Hala, ang dami pang gagawin for mathsoc para bukas. Pero hindi, kailangan unahin ang personal essay para sa Vision. Pero hindi pa rin, kasi kailangan na ni Alex yung lyrics ng ginawa kong kanta sa MYC. Pero GUSTONG GUSTO KO NANG PUMUNTA NG FERMI. Asan na kaya siya? Ano ginagawa niya ngayon? Yun pala galit na sakin, 'di ko daw napapansin :( At maglalakwatsa pa kami ni Rivas, hindi pwedeng hindi!! Kaso kelan? At si denise at monica, kamusta na kaya sila? Malulusog ba mga anak nila? Gano katagal pa ba bago kami ulit magkakasama? xD Eh miss ko na nga sila eh, what the pwet naman oh, sana more than 24 hours and isang araw. :| Kaso hindi talaga eh kasi laging sinasabi ng nanay ko dati na always eat before you die. Ano raw? Shet, gutom na ata ako. O baka nahyhyper lang kasi medyo marami pa akong gagawin, AT PABLOG BLOG NALANG AKO DITO.

Pero hello? Ako pa? Haha, kaya yan :)

Sige na. Busy na ako. Ako na. Pero mas busy pa rin si Jomar =))

0 comments:

Post a Comment