Salamin

Nagsimula ang lahat sa inosenteng salamin ko na pinahiram ko sa kanya. Nasira niya (bwiset xD) kaya ngayong guilty siya. Malabo na kasi ang vision niya kaya naawa naman ako, pero biglang ganon eh :)) Speaking of Vision...

Ayun na, sunod sunod na simula nun. Sa Vision lagi kaming magkasama. Pero wala lang sakin yun, kasi alam ko namang close siya sa babae eh.

Nagbaguio ako at nainlove all over again ako. Ang ganda talaga doon. Bigla kong naisip na sa ganung lugar, nanaisin mo talagang may makasama ka pag ganon kaganda yung mga tanawin. Bigla ko siyang naisip.

Pagbalik galing Baguio, cheerdance na. Dahil gabi na masyado, hinahatid na niya ako. Marami kaming napaguusapan lagi, at eventually. Ayun, parang nabagok yung ulo ko sa konkreto pagkatapos mahulog =))

May subsection ang blog entry na 'to. Eto na

Mga kwentong bus

#1 "I killed a policeman yesterday for not arresting a man who was smoking. I could kill you now" At binugbog niya yung lalaking nasa likod ko. Buti nalang di ako naninigarilyo :)) Ang daming baliw sa bus. GG. Badtrip :))

#2 Naghahalikan sila tapos biglang magsskandalo at magaaway ng malakas. Parang ewan lang.

#3 Nanakawan siya :( At naguilty tuloy ako. Nagdilim paningin niya nung lumabas sa bus yung magnanakaw. Pero buti nalang yun lang yung nangyari.

At dahil sa mga yan, feeling ko tuloy ang tagal na nating magkakilala. Alam kong 'di pa tama ngayon, alam ng lahat yun. Pero 'di mo alam yung nararamdaman ko, at siguro advantage ko na rin yun, kasi alam ko naman kung ano ang tingin mo sa akin. Tingnan nalang natin kung nararapat ba talaga 'to mangyari. Pag tama na yung panahon, sana nga maging okay ang lahat :)

Ang masarap talaga sa pakiramdam is I feel safe when I'm with you. Parang bigla kong nafeel na mahalaga ulit ako sa mata ng ibang tao. Naramdaman kong I'm one less lonely girl :)) Comfortable akong kasama ka, and masaya ako. Basta yun lang alam ko :)

Alarm clock ka ba? sapagkat ginising mo ang natutulog kong puso

Pagkatapos nga naman ng matagal na panahon, dumating ka sa buhay ko. Siguro, may purpose talaga yun. Di mo lang alam pero kinikilig talaga ako =)) HAHA

Alam kong maraming ayaw na mangyari 'to. Maski ako, nung una, pinigilan ko. Pero 'di talaga eh. Go signal talaga binibigay ni God :)) Mahalaga ka sakin. Ayaw ng mga kaibigan ko pero wala akong pakialam. Maiintindihan naman nila kung totoo nila akong kaibigan eh. :)

So thank you talaga sa lahat ng ginawa mo. Kahit sinira mo salamin ko :P

0 comments:

Post a Comment