If you wanna leave I can guarantee, you will find nobody else like me

Sembreak na hindi.

Para san pa ang 10 days of supposed freedom kung puro presswork lang din at practice para sa math jingle. Pero siyempre, ganun talaga, busy na kung busy. And besides, kaming mathsoc naman talaga ang may pakana ng math jingle eh :P haha. Excited na ako para sa math week! At atat na atat na rin akong matapos ang lahat ng articles para sa Vision. Pero hindi naman talaga 'yun ang dahilan para sa blog na 'to.

Sabaw sa utak ang ustet at dlsucet lalo na kung sa isang araw lang kinuha. Salamat nga pala kasi hinatid at inintay mo pa ako sa ustet :) Habang kasama kita mula ust hanggang la salle, nag-ugap tayo at nakipagdeal ka. Nakakainis yang deal mo, sakit sa ulo. xP pero sige, may point ka rin naman. Tingnan lang natin kung kaya natin :P.

Unti unti nang nahuhulog eh :> Pero ang maganda ngayon, sabay tayo ng takbo, walang labis, walang talo. Hindi pa ako nababaliw sa'yo, tama lang :) At habang tumatagal, mas minamahal din kita. Tulad nga ng paglaglag sakin ni thea, swerte nga ako sa'yo :) Oo inaamin ko, medyo nagselos ako kasi sa araw na yun, kayo magkasama eh :D Pero normal lang yun, namiss lang naman kita :D And may tiwala ako sa'yo, sobra sobra ;p Alam ko paulit ulit, pero 'di kasi ako makagetover. Parang ngayon kasi, ang ayos ng mundo ko.

Tama ka sa sinabi mo, na ang purpose mo sa buhay ko ay para protektahan at alagaan ako. Iniisip ko na ang sarili kong umuuwi gabi-gabi ng mag-isa, siguro kung 'di kita kasama lumagpas na ko sa boundary ng Sucat kasi nakatulog na ko, o kaya nawala wala na ko nung binalak kong sumakay sa Mantrade. Pero may purpose din ako sa buhay mo, yun ay para malaman mo na may isang taong magpapahalaga at iintindi sa'yo tulad ng pagpapahalaga mo sa kanya. Sana lagi kitang napapasaya kapag kasama mo ako :) Yun na nga lang silbi ko eh, hindi naman ako pwede makipagbugbugan sa mga aaway sa'yo :P hahaha.

Namimiss na kita. :) Pero kailangan ko na tapusin 'tong blog na 'to kasi ooperahan na ko. 2:00 na!! :o

0 comments:

Post a Comment